Dương vật giả là gì, loại nào dùng sướng nhất 2023

Kiên Nguyễn Trung
CN 12/03/2023

Dương vật giả là gì, loại nào dùng sướng nhất 2023

Hiện nay xã hội ngày càng cởi mở nên con người càng trở nên thoải mái sống thật với bản thân và nhu cầu của mình hơn. Đặc biệt là đối với chuyện tế nhị, nữ giới cũng không ngần ngại “thử” và “tận hưởng” những khoái cảm tuyệt vời của các dòng sản phẩm hỗ trợ tình dục khi đang cô đơn hay thường xuyên phải xa chồng, xa người yêu. Và một trong những giải pháp hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng dương vật giả, vậy dương vật giả là gì, có nên sử dụng dương vật giả hay không, loại nào được chị em yêu thích nhất… Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Dương vật giả là gì

Như chúng ta đã biết, khoái cảm tình dục là điều ai cũng mong muốn đạt được trong mỗi cuộc “yêu”. Thế nhưng do đặc điểm cơ thể, sinh lý, tâm lý cùng các yếu tố ngoại cảnh mà nữ giới khó lên đỉnh hơn so với nam giới. Nếu muốn nàng đạt được nhiều khoái cảm và lên đỉnh đê mê hơn thì anh em cần có kỹ thuật thành thạo hoặc dùng đến những món đồ chơi tình dục hỗ trợ như dương vật giả.

Hiểu đơn giản đây chính là một loại sextoy, được thiết kế và ra đời nhằm mục đích hỗ trợ chị em phụ nữ trong việc thủ dâm, kích thích tình dục cho chuyện phòng the thêm phần kịch tính, hấp dẫn. Cấu tạo của sản phẩm được mô phỏng theo hình dáng của dương vật phái mạnh khi cương cứng với chất liệu chính là silicon. Vì dương vật giả sẽ được dùng cho âm đạo cực kỳ nhạy cảm trong thời gian dài nên kết cấu phải đảm bảo an toàn, cam kết không gây kích ứng.

Dương vật giả là sản phẩm được nhiều chị em ưa thích sử dụng

Nhiều loại dương vật giả được nghiên cứu kỹ lưỡng, làm từ chất liệu đặc biệt đem đến cảm giác mềm mại và có thể truyền nhiệt tương tự như cơ thể con người, đàn hồi tốt mà không gây trầy xước niêm mạc. Mục đích chính của sản phẩm này là tạo cho chị em những trải nghiệm tiếp xúc chân thực và tăng thêm kích thích cho “cô bé”. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại dương vật giả khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú.

Một số mẫu dương vật giả cao cấp đến từ các nhãn hàng lớn còn được bổ sung thêm phụ kiện như giá đỡ hay đai đeo,… Nếu thích nhiều kích thích, nhiều khoái cảm mãnh liệt hơn thì chị em có thể chọn những mẫu có thiết kế gân gai hay rung lắc tự động, tác động vào điểm G.

Tốp 5 dương vật giả giá rẻ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dương vật giả khác nhau, vô cùng đa dạng và phong phú. Thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, an toàn và sử dụng thoải mái. Tâm lý người dùng hiện nay vẫn ưu tiên những gì “thân thuộc” và thực sự “an toàn”. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã tổng hợp tốp 5 mẫu dương vật giả chất lượng và giá tốt nhất, mời bạn tham khảo!

Dương vật giả Ailighter

Cái tên đầu tiên được giới thiệu hôm nay chính là dương vật giả Ailighter. Đây là dòng chất lượng cao, được phân phối độc quyền bởi thương hiệu Easy Love (Mỹ). Thông tin cho bạn nào chưa biết, đây là nhà sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm tình dục nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Dương vật giả cao cấp Ailighter

Thông tin về dương vật giả Ailighter

• Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp Ailighter

• Thương hiệu: Easy Love

• Nguồn gốc xuất xứ: Hong Kong

• Chất liệu: Silicone mềm mịn

• Kích thước: 25 x 4cm

• Thụt lên xuống: dao động 3cm

• Chế độ rung: 7 tần số và 10 chế độ

• Điều chỉnh nhiệt độ: 45 độ

Ưu điểm của dương vật giả Ailighter

Dương vật giả Ailighter sử dụng chất liệu silicon y tế đã được kiểm nghiêm lâm sàng. Vì vậy theo đánh giá thực tế, sản phẩm cực kỳ mềm mại và dẻo dai. Lớp da bên ngoài của dương vật giả được thiết kế chùng lại, y hệt như “cậu nhỏ” và mang đến cho người dùng cảm giác chân thật. Bề mặt silicon của Ailighter có khả năng chống thấm nước để chị em và các cặp đôi có thể thoải mái sử dụng trong các địa điểm có nhiều nước như phòng tắm, bể bơi,… và ma sát nhiều khoái cảm, không đau đớn.

Đặc biệt, kích thước của sản phẩm không bị “lố” mà rất vừa tầm, tương tự như dương vật của đàn ông châu Á. Đó là chưa kể đến những đường gân gồ lên nhẹ bên ngoài dương vật giả Ailighter có tác dụng tăng độ ma sát với thành âm đạo, tạo khoái cảm kích thích cho chị em sung sướng và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Điểm cộng cho sản phẩm này chính là có khả năng tự động thụt lên xuống với 10 chế độ rung tùy chỉnh. Mục đích chính là để chị em cảm nhận đầy đủ các cung bậc của yêu thương và khoái cảm hoan lạc ngay cả khi thủ dâm.

Điểm nổi bật của dương vật giả Ailighter được nhiều người đánh giá cao là bạn còn có thể điều chỉnh nhiệt độ của để cảm nhận sự ấm áp chân thực giống như “cậu nhỏ” của cánh mày râu. Nhiệt độ MAX đạt mức 45, cam kết an toàn và mang lại khoái cảm tuyệt vời.

Dương vật giả Ailighter trang bị hệ thống pin sạc được tích hợp cổng USB tiện lợi, có điều khiển. Chị em có thể để nó tự hoạt động, tận hưởng giây phút thăng hoa mà không cần tự cầm tay chỉnh đi chỉnh lại phiền phức như trước.

Chính vì những ưu điểm quá tuyệt vời này mà giá thành sản phẩm cũng khá cao. Tuy nhiên, dương vật giả Ailighter thực sự là khoản đầu tư tuyệt vời mà chị em nên mua, nhất định sẽ cảm thấy hài lòng với dòng sản phẩm này.

Cách sử dụng dương vật giả Ailighter

• Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đầy pin đầy đủ và kiểm tra chất lượng.

• Bước 2: Bạn có thể bọc bao cao su lên hoặc chỉ cần thoa thêm gel bôi trơn rồi bấm và giữ nút nguồn 3 giây để khởi động các chức năng.

• Bước 3: Tiếp đến, bấm nút hình tam giác trên dương vật giả điều chỉnh 3 chế độ ngoáy thụt hoặc bấm nút hình ziczac để điều chỉnh 10 chế độ rung tuỳ theo nhu cầu.

• Bước 4: Chuyển đổi các chế độ rung thụt và nằm tận hưởng những khoái cảm kích thích tuyệt vời.

• Bước 5: Cuối cùng, sau khi đã “hành sự” xong xuôi thì lấy sản phẩm ra vệ sinh cẩn thận.

Mua dương vật giả Ailighter ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện dương vât giả Ailighter đang được bán phổ biến trên thị trường với mức giá dao động từ 1.600.000 đến 1.850.000 vnđ / 1 sản phẩm.

Để đặt mua dvg Ailighter chính hãng bạn đọc hãy liên hệ với Shop Condom Việt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại dương vật giả, âm đạo giả, trứng rung tình yêu cao cấp tốt nhất hiện nay. Chi tiết về sản phẩm và giá bạn các bạn có thể xem tại đường Link đặt hàng bên dưới, hoặc liên hệ trực tiếp với Condom Việt theo địa chỉ:

Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ

• Địa chỉ: Số nhà 01 Ngõ 20 Đường Bảo Hoa (gần NM gạch CMC), P. Tiên Cát, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

• Điện thoại: 0983342869

• Website: https://baocaosutot.com/

Đặt Mua Dương Vật Giả Ailighter

Dương vật giả Moylan Banana

Cái tên tiếp theo được giới thiệu hôm nay là dương vật giả hình trái chuối Moylan Banana. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Chisa đến từ Hong Kong, đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp.

Với hơn 16 năm xây dựng và phát triển, Chisa đã cho ra mắt thị trường số lượng lớn các món đồ chơi tình dục từ trứng rung, chày rung, âm đạo giả,… Dương vật giả Moylan Banana hiện đã có mặt ở Việt Nam và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Dương vật giả Moylan Banana

Thông tin về dương vật giả Moylan Banana

• Tên sản phẩm: Dương vật giả Moylan Banana

• Thương hiệu: Chisa

• Nguồn gốc xuất xứ: Hong Kong

• Chất liệu: Silicone, nhựa cao cấp

• Kích thước sản phẩm: 22.1cm x 4.1cm x 3.3cm

• Chức năng: Rung, 7 chế độ rung

• Nguồn điện: Sạc pin USB

Ưu điểm của dương vật giả Moylan Banana

Dương vật giả Moylan Banana có thiết kế bên ngoài hình trái chuối với cấu tạo gồm 2 phần riêng biệt. Cụ thể là phần dương vật bên trong và lớp vỏ chuối ngụy trang bên ngoài hỗ trợ vệ sinh dễ dàng hơn. Phần ruột bên trong của sản phẩm được làm từ nhựa ABS nhẵn bóng, cam kết không chứa chất cấm Phthalate gây ung thư và vô sinh như nhiều dòng sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường.

Điểm cộng lớn cho Moylan Banana chính là bên ngoài bọc silicon cao cấp dùng trong y tế, đảm bảo an toàn với độ co giãn, đàn hồi tốt và mềm mịn cho khoái cảm chân thật. Độ cong của sản phẩm cũng giúp “luồn lách” vào sâu trong âm đạo cực dễ, từ đó kích thích điểm G và đưa chị em lên đỉnh.

Sản phẩm tích hợp tính năng rung lắc đến 7 chế độ khác nhau, kết hợp với đó là sự nhấp lên nhấp xuống như làm tình thật. Tất cả đều được điều kiện qua bảng remote thông minh, không cần tốn nhiều công sức mà vẫn tận hưởng được khoái cảm tuyệt vời.

Dương vật giả Moylan Banana cũng có mức giá trung bình, không quá cao nên ai cũng có thể mua về sử dụng được. Đặc biệt là chị em đang cô đơn, chồng hay người yêu thường xuyên phải đi công tác xa hay đời sống tình dục không vẹn tròn,…

Cách sử dụng dương vật giả Moylan Banana

• Bước 1: Đầu tiên, bạn cần sạc đầy pin cho dương vật và điều khiển, đồng thời vệ sinh sạch sẽ sản phẩm trước khi sử dụng.

• Bước 2: Bấm giữ nút nguồn phía sau khoảng vài giây để khởi động nó và đeo bao, bôi trơn (nếu cần).

• Bước 3: Tiếp tục bấm nút nguồn thêm lần nữa để thay đổi kiểu rung và sử dụng nút (+), (-) để tăng giảm độ rung theo mong muốn.

• Bước 4: Từ từ đưa dương vật giả vào sâu bên trong âm đạo rồi tận hưởng khoái cảm tuyệt vời.

• Bước 5: Sau khi sử dụng xong, cần vệ sinh sản phẩm và vùng kín để đảm bảo an toàn.

Mua dương vật giả Moylan Banana ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện dương vật giả Moylan Banana chính hãng đang được bán tại Shop Condom Việt với giá chỉ 650.000 vnđ/ 1 sản phẩm.

Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ

• Địa chỉ: Số nhà 01 Ngõ 20 Đường Bảo Hoa (gần NM gạch CMC), P. Tiên Cát, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

• Điện thoại: 0983342869

• Website: https://baocaosutot.com/

Đặt Mua Dương Vật Giả Moylan Banana

Dương vật giả gắn tường JB

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách hôm nay chúng ta lại bỏ qua dương vật giả gắn tường JB. Sản phẩm này được hãng Sexby nghiên cứu và cho ra đời cách đây không lâu nhưng hiện đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới.

Dương vật giả gắn tường JB là thành quả nghiên cứu kỳ công của hãng, sở hữu thiết kế đặc biệt, cam kết không đụng hàng. Sản phẩm cũng đảm bảo chất lượng tuyệt đối trước khi tung ra thị trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Dương vật giả gắn tường JB

Thông tin về dương vật giả gắn tường JB

• Tên sản phẩm: Dương vật giả gắn tường JB

• Thương hiệu: Sexby

• Nguồn gốc xuất xứ: Hong Kong

• Chất liệu: Silicon cao cấp an toàn cho làn da

• Kích thước sản phẩm: 18cm x 2.9cm

• Trọng lượng: 575g

• Chức năng rung: Có

Ưu điểm của dương vật giả gắn tường JB

Dương vật giả gắn tường JB đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hong Kong nên nguồn gốc xuất xứ không cần bàn cãi quá nhiều. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với phần đế có thể gắn cố định lên bề mặt nhẵn như nền nhà, bề mặt tường để tạo ra nhiều tư thế như làm tình như thật.

Kiểu dáng 3D của mẫu dương vật này mô phỏng chính xác kích thước dương vật của cánh mày râu. Mục đích chính là kích thích và tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ khi tiếp xúc nhờ chất liệu silicon mềm dẻo, đàn hồi và an toàn. Bao quanh sản phẩm có nhiều đường gân nổi ma sát với tốc độ cao khi đưa vào âm đạo, kích thích chị em nhanh chóng lên đỉnh. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng trong khoái cảm mà không phải ai cũng biết.

Điểm cộng lớn cho mẫu dương vật giả gắn tường JB chính là chế độ rung ngoáy siêu mạnh chạm vào các ngóc ngách của “cô bé”, dễ dàng chạm đến điểm G. Thiết kế này được đánh giá là cực kỳ phù hợp với những ai ưa trải nghiệm mới lạ hoặc nữ giới bị lãnh cảm lâu ngày, khó lên đỉnh. Sản phẩm thích hợp với bề mặt phẳng, chắc chắn như tường kính và gạch men. Nếu không thích thì bạn cũng có thể cầm trên tay gọn nhẹ để chị em tự giải quyết nhu cầu một cách an toàn, thoải mái nhất.

Cách sử dụng dương vật giả gắn tường JB

• Bước 1: Đầu tiên cần kiểm tra chất lượng, độ mềm dẻo của sản phẩm, đặc biệt là phần đầu rung có hoạt động bình thường không.

• Bước 2: Vệ sinh sản phẩm để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn rồi lau khô, lắp pin theo hướng dẫn sử dụng.

• Bước 3: Dùng thêm gel bôi trơn và bao cao su để đạt được kích thích tuyệt vời nhất.

• Bước 4: Xoay công tắc trên điều khiển để chỉnh chế độ mạnh nhẹ theo nhu cầu sử dụng và bạn có thể gắn tường hoặc cầm tay tuỳ thích.

• Bước 5: Sau khi xong việc, vệ sinh dương vật giả và chú ý bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Mua dương vật giả gắn tường JB ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện dương vật giả gắn tường JB đang được bán tại

Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ

• Địa chỉ: Số nhà 01 Ngõ 20 Đường Bảo Hoa (gần NM gạch CMC), P. Tiên Cát, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

• Điện thoại: 0983342869

• Website: https://baocaosutot.com/

Việt với giá chỉ 450.000 vnđ / 1 sản phẩm.

Để đặt mua dương vật giả JB chính hãng các bạn có thể Click vào đường Link đặt hàng bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với Shop để được tư vấn chi tiết.

Đặt Mua Dương Vật Giả Gắn Tường JB

Dương vật giả rung Pretty Love Snappy

Dương vật giả rung Pretty Love Snappy của hãng Pretty Love cũng là sản phẩm nổi bật không nên bỏ qua. Thông tin cho bạn nào chưa biết, đây là thương hiệu sản đồ chơi tình dục nổi tiếng ở Mỹ với những thiết kế mới mẻ, hiện đại.

Các sản phẩm của hãng vừa đa dạng mẫu mã vừa ứng dụng công nghệ xanh, đảm bảo tính an toàn cao cho sức khỏe khi sử dụng. Mẫu dương vật giả rung Pretty Love Snappy có độ phủ sóng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Dương vật giả rung Pretty Love Snappy

Thông tin về dương vật giả Pretty Love Snappy

• Tên sản phẩm: Dương vật giả rung Pretty Love Snappy

• Thương hiệu: Pretty Love

• Nguồn gốc xuất xứ: Hong Kong

• Chất liệu: Silicon y tế cao cấp và nhựa ABS an toàn

• Kích thước sản phẩm: 19,5cm x 4cm x 3,2cm

• Rung: 30 chế độ khác nhau

Ưu điểm của dương vật giả Pretty Love Snappy

Dương vật giả rung Pretty Love Snappy là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường, có thiết kế mô phỏng theo hình dạng chân thật của dương vật ngoài đời thật. Dù có hai nhánh khác nhau nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo kích cỡ đáp ứng tiêu chuẩn chung của nam giới châu Á.

Chất liệu mà Pretty Love Snappy sử dụng hoàn toàn bằng silicon y tế cao cấp, mềm mịn. Mục đích chính là khiến người dùng có cảm nhận như đang tiếp xúc với làn da thật đồng thời sản phẩm mang đến độ co giãn, đàn hồi cực hiệu quả.

Sản phẩm được đặc biệt được bổ sung chức năng chống nước để chị em thoải mái “tự sướng” ở dưới nước như nhà tắm hay bể bơi và tận hưởng nhiều khoái cảm tuyệt vời. Dương vật giả Pretty Love Snappy cũng có đến 30 chế độ rung khác nhau để “cuộc yêu” thêm phần nồng nàn, thăng hoa.

Điểm nổi bật nhất phải kể đến của sản phẩm này chính là 1 nhánh phụ bên ngoài. Thiết kế này có khả năng chạm đến âm vật để chị em tận hưởng cùng lúc 2 kích thích tuyệt vời, lên đỉnh từng đợt từng đợt không dứt.

Cách sử dụng dương vật giả Pretty Love Snappy

• Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín, sau đó dùng bao cao su bọc lên dương vật và dùng gel bôi trơn như bình thường.

• Bước 2: Bấm nút on/off ở trên tay cầm để khởi động dương vật giả rung Pretty Love Snappy.

• Bước 3: Từ từ đưa dương vật giả vào âm đạo, sau đó nhấn nút điều chỉnh phía trên nút on/off để chọn chế độ rung phù hợp với nhu cầu của bản thân.

• Bước 4: Tận hưởng những giây phút thăng hoa và lên đỉnh xong thì rút máy và vệ sinh sạch sẽ dương vật giả. Sau đó lau khô và bảo quản cẩn thận cho những lần sử dụng sau.

Mua dương vật giả Pretty Love Snappy ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện dương vật giả Pretty Love Snappy chính hãng đang được bán tại

Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ

• Địa chỉ: Số nhà 01 Ngõ 20 Đường Bảo Hoa (gần NM gạch CMC), P. Tiên Cát, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

• Điện thoại: 0983342869

• Website: https://baocaosutot.com/

với giá chỉ 850.000 vnd / 1 sản phẩm.

Chi tiết về sản phẩm và giá bán cụ thể các bạn có thể xem tại đường Link đặt hàng bên dưới, hoặc liên hệ trực tiếp với Shop để được tư vấn chi tiết.

Đặt Mua Dương Vật Giả Pretty Love Snappy

Dương vật giả cầm tay LiBo

Cái tên cuối cùng được giới thiệu hôm nay là dương vật giả cầm tay LiBo. Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ hãng LiBO Trung Quốc. Nhờ thiết kế đặc sắc cùng chất lượng tốt mà LiBo đã được rất nhiều người lựa chọn, đánh giá cao về trải nghiệm mà nó mang lại.

Dương vật giả cầm tay LiBo

Thông tin về dương vật giả LiBo

• Tên sản phẩm: Dương vật giả cầm tay LiBo

• Thương hiệu: LiBo

• Nguồn gốc xuất xứ: Hong Kong

• Chất liệu chính: ABS, TPR an toàn

• Kích thước: 35 x 250 (mm)

• Chức năng: Rung, xoay và thụt

• Chế độ rung: 7 chế độ

• Nguồn điện: Pin sạc (Lithium Polymer)

Ưu điểm của dương vật giả LiBo

Dương vật giả cầm tay LiBo làm từ chất liệu nhựa TPR và ABS kết hợp cho độ mềm dẻo tự nhiên và bề ngoài láng mịn, đi vào bên trong “cô bé” thuận lợi. Vì vậy chị em không cần dùng thêm gel bôi trơn, chỉ cần dịch nhờn tự nhiên là sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu. Thiết kế dương vật giả LiBo cực kỳ mạnh mẽ với phần đầu khấc tròn dài kết hợp trên thân có nhiều gai nhỏ. Mục đích chính là giúp massage và kích thích thêm nhiều khoái cảm đê mê cho chị em.

Đặc biệt, đầu phụ hình con bướm đẹp mắt cũng được tích hợp để kích thích hột le. Tay cầm của sản phẩm cũng khá dài và trên đó có các nút điều khiển tiện lợi. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ theo những cơn khoái cảm từ nhẹ đến mạnh cùng tốc độ nhanh hoặc chậm theo nhu cầu của để thoải mái tận hưởng.

Dương vật giả LiBo cũng có chức năng thụt ra thụt vào, ngoáy và rung linh hoạt mà không cần dùng lực ấn quá nhiều, đem đến trải nghiệm làm tình chân thực. Bạn và người ấy cũng có thể bổ sung sản phẩm này vào màn dạo đầu để “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa.

Giá bán của dương vật giả LiBo cũng không quá cao, ai cũng có thể mua sử dụng được. Thế nhưng điểm trừ của sản phẩm này đó là phần tay cầm hơi dài một chút khiến nhiều người cảm thấy vướng víu, bất tiện.

Cách sử dụng dương vật giả LiBo

• Bước 1: Đầu tiên, bạn cần kiểm tra thông số kỹ thuật, pin và vệ sinh sản phẩm để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn.

• Bước 2: Chị em lựa chọn tư thế phù hợp, ưu tiên dùng thêm gel bôi trơn hoặc bao cao su để tăng cường khoái cảm.

• Bước 3: Đưa dương vật vào từ từ, sau đó điều chỉnh tính năng hay các chế độ rung theo cảm xúc và ý muốn bản thân.

Mua dương vật giả LiBo ở đâu, giá bao nhiêu

Hiện dương vật giả có rung LiBo đang được bán tại

Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ

• Địa chỉ: Số nhà 01 Ngõ 20 Đường Bảo Hoa (gần NM gạch CMC), P. Tiên Cát, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

• Điện thoại: 0983342869

• Website: https://baocaosutot.com/

với giá 950.000 vnđ / 1 sản phẩm.

Để đặt mua dương vật giả cầm tay LiBo chính hãng các bạn hãy click vào đường link đặt hàng bên dưới, hoặc liên hệ trực tiếp với Shop Condom Việt để được tư vấn chi tiết.

Đặt Mua Dương Vật Giả LiBo

Những điều cần biết về dương vật giả

Dương vật giả có tác dụng gì

Nhiều người vẫn nghĩ rằng dương vật giả chỉ đơn thuần dùng cho nữ giới đang thực sự cô đơn, phòng không gối chiếc, người yêu hoặc chồng thường xuyên phải đi làm xa. Tuy nhiên thực tế, đây còn là món sextoy tuyệt vời được rất nhiều cặp đôi sử dụng để “thổi một làn gió mới” cho đời sống phòng the thêm đặc sắc, nồng cháy.

Chị em có thể sử dụng sản phẩm để “tự sướng” hay giải tỏa nhu cầu khi cô đơn lẻ bóng

Một số tác dụng chính của dương vật giả có thể kể đến như:

• Thiết kế mô phỏng tương tự dương vật thật giúp người sử dụng được kích thích, thỏa mãn nhu cầu sinh lý cả ở âm đạo hay hậu môn.

• Chị em khi cô đơn một mình mà không muốn tìm bạn tình hay “dùng tay” đơn thuần có thể sử dụng dương vật giả để giải tỏa nhu cầu sinh lý.

• Sản phẩm mang đến cảm giác lên đỉnh tương tự như làm tình mà vẫn đảm bảo yếu tố vệ sinh.

• Dương vật giả cũng hỗ trợ các cặp đôi làm mới “chuyện ấy”, dạo đầu đầy kích thích và đê mê, từ đó đem lại cảm giác thăng hoa.

• Chức năng rung lắc cùng với gai bi ở một số sản phẩm còn có tác dụng kích thích điểm G nhanh chóng đưa chị em lên đỉnh đê mê.

Tác hại của việc sử dụng dương vật giả

Như vậy có thể thấy rằng, dương vật giả đem đến nhiều lợi ích giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho chị em cô đơn, đồng thời tăng thêm khoái cảm cho mỗi lần giao hoan. Thế nhưng vẫn có nhiều ý kiến lo ngại về độ an toàn của sản phẩm này, dùng trực tiếp vào vùng kín hay hậu môn sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe.

Thực tế, dương vật giả cực kỳ an toàn nếu biết cách sử dụng đúng và lựa chọn sản phẩm chất lượng. Những tác hại thường đến từ việc lựa chọn sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ và sử dụng không đúng cách hoặc lạm dụng một cách thái quá.Ví dụ:

Không nên sử dụng chung sản phẩm với người khác có thể gây bệnh viêm nhiễm

• Dương vật giả bằng nhựa: Những sản phẩm này có độ cứng nhất định nên nguy cơ trầy xước rất dễ xảy ra. Ngoài ra, việc tác động mạnh trong thời gian dài của dương vật giả khi cảm xúc đang cao trào tới “cô bé” dễ khiến chị em bị tổn thương thành âm đạo, dù dịch nhờn có ra nhiều như thế nào cũng gây xước và chảy máu.

• Tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập: Thông qua những tổn thương ngoài da, vi khuẩn, ký sinh trùng (trùng roi) và virus (Herpes sinh dục) dễ xâm nhập, tấn công. Đây chính là nguyên nhân gây nên tình trạng nhiễm khuẩn và viêm âm đạo, cổ tử cung, thậm chí lan lên cả buồng tử cung…, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản ở nữ giới vô cùng nguy hiểm.

• Không đảm bảo yếu tố vệ sinh: Như chúng ta đã biết, thủ dâm thông thường bằng tay cũng phải chú trọng đến yếu tố vệ sinh đúng không nào? Trường hợp dùng dương vật giả xong mà không vệ sinh kỹ, chị em còn rất dễ mắc phải các bệnh lây lan qua đường tình dục. Bên cạnh đó, việc dùng chung sản phẩm với người khác cũng là nguyên nhân dễ mắc các bệnh viêm nhiễm, lậu, HIV/AIDS, giang mai,…

• Lãnh cảm với đời sống thực tế: Một số dòng dương vật giả tự động chạy bằng pin có công suất khá cao, nhanh tạo khoái cảm. Thế nhưng nếu dùng quá nhiều trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể bị phụ thuộc, không còn cảm hứng với các mối quan hệ thể xác ngoài đời thực cực kỳ nguy hiểm.

Có nên sử dụng dương vật giả hay không

Có nên sử dụng dương vật giả hay không là điều khá nhiều người vẫn còn phân vân. Lý do là bởi văn hoá Việt Nam từ xưa đến nay vẫn rất “khắt khe” và “khó tính” trong chuyện phòng the hay khoái cảm, đặc biệt là với phụ nữ. Sextoy vẫn là một thứ gì đó mới mẻ, hấp dẫn nhưng còn mang theo cả tâm lý e dè, ngại ngùng.

Vì vậy để công khai sử dụng sextoy “thay cho” việc thủ dâm bằng tay hay giải tỏa sinh lý là điều cực kỳ khó khăn. Thế nhưng xã hội ngày nay đã phát triển hơn nhiều, nhu cầu sinh lý hay đời sống tình dục đều đã sự nhìn nhận chính xác và bình thường hóa vì là hoạt động tất yếu phải xảy ra trong cuộc sống của mỗi người.

Nên sử dụng dương vật giả để mang lại những khoái cảm mới lạ khi quan hệ tình dục

Nên việc dùng sextoy cho thủ dâm hay quan hệ tình dục cũng không có gì “kinh khủng” mà chỉ đơn thuần không vi phạm đạo đức, không trái pháp luật là được. Không ai sống hộ ai nên chúng ta sẽ có quyền quyết định cuộc đời mình đúng không nào?

Quay lại vấn đề có nên dùng dương vật giả hay không? Câu trả lời là có nếu bạn tìm thấy một sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, bạn cũng cần sử dụng đúng cách, đảm bảo yếu tố vệ sinh vì “cô bé” cực kỳ nhạy cảm và dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.

Dương vật giả sẽ giúp giải quyết ham muốn tình dục, giải toả tâm lý và giúp người dùng thoải mái hơn. Chị em sẽ cảm thấy hạnh phúc, không còn cáu gắt hay stress, áp lực nhiều như trước. Đặc biệt, so với việc “qua đường” với người lạ thì phương pháp này được đánh giá là an toàn hơn rất nhiều, phòng tránh được nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội.

Các cặp đôi cũng có thể dùng dương vật giả để tăng kích thích cho màn dạo đầu, chị em dễ dàng lên đỉnh hơn. Chi phí cho những sản phẩm này cũng không quá cao nên nếu dùng đúng cách, không lạm dụng thì sẽ mang đến những hiệu quả tuyệt vời.

Những lưu ý khi sử dụng dương vật giả

Dương vật giả mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho chị em đang cô đơn lẻ bóng hay có thể là các cặp đôi muốn cải thiện chất lượng của chuyện giường chiếu. Thế nhưng để sử dụng sản phẩm một cách an toàn, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Tuyệt đối không nên quá lạm dụng sản phẩm quá nhiều

• Lựa chọn sản phẩm chất lượng: Thị trường hiện nay tràn lan rất nhiều dòng dương vật giả. Vì vậy, bạn cần chú ý cân nhắc và lựa chọn kỹ càng để mua được những loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và không gây kích ứng cho làn da.

• Ưu tiên chất liệu và kích thước phù hợp: Chị em cũng nên chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp với khả năng tiếp nhận của mình, tránh tình trạng đau đớn, khó chịu khi sử dụng sản phẩm quá kích cỡ. Ngoài ra, cần “né vội” những sản phẩm được làm từ chất liệu khô cứng và dễ gây hiện tượng dị ứng.

• Chuẩn bị gel bôi trơn và bao cao su: Trường hợp lần đầu tiếp xúc với dương vật giả, bạn nên cân nhắc cẩn thận khi chọn những loại có gân gai vì lực ma sát của những loại này rất lớn, dễ gây đau đớn và tổn thương niêm mạc nếu không biết dùng. Bên cạnh đó, trang bị thêm gel bôi trơn và bao cao su cũng là điều đặc biệt cần thiết.

• Đảm bảo yếu tố vệ sinh: Vệ sinh dương vật giả trước và sau khi dùng bằng nước ấm thông thường dung dịch vệ sinh riêng để loại bỏ vi khuẩn, hạn chế mắc bệnh viêm nhiễm. Đồng thời, sau khi dùng xong cũng cần bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

• Tuyệt đối không lạm dụng: Thực tế cái gì dùng nhiều quá đều không tốt đúng không nào? Dương vật giả chỉ đơn thuần là một công cụ hỗ trợ sinh lý và việc quan hệ tình dục, không thể thay thế hoàn toàn con người cùng những cảm xúc tự nhiên. Vì vậy, chỉ nên sử dụng sản phẩm khi thực sự cần thiết để tránh đánh mất xúc cảm trong chuyện ấy.

Mua dương vật giả ở đâu rẻ, đẹp và chất lượng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dương vật tăng cao nên thị trường Việt Nam hiện nãy đã xuất hiện thêm nhiều đơn vị nhận phân phối khác nhau. Thế nhưng, để tìm mua được hàng chính hãng, có chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng thì không hề dễ dàng.

Nên lựa chọn những sản phẩm uy tín đảm bảo khi sử dụng

Để đặt mua dương vật giả chính hãng bạn đọc hãy liên hệ tới Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ. Như đã nói ở trên, đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại dương vật giả, chày rung tình yêu, bao cao su đôn dên khủng tốt nhất hiện nay. Điểm khác biệt giữa Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ và các shop bao cao su online khác là:

• Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ cam kết tất cả các loại dương vật giả bán tại cửa hàng và shop trực tuyến 100% là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Shop cam kết hoàn tiền 100% và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển nếu sản phẩm không chính hãng và không hiệu quả như quảng cáo.

• Sản phẩm giao đến tay Khách hàng được đóng gói cẩn thận (đầy đủ vỏ hộp, túi bảo quản, hướng dẫn sử dụng) nên dễ dàng sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng và sản phẩm (sẽ không ai biết bạn mua gì).

Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua dương vật giả và các loại đồ chơi tình dục khác hãy liên hệ với Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ theo địa chỉ:

Shop Đồ Chơi Người Lớn Phú Thọ

• Địa chỉ: Số nhà 01 Ngõ 20 Đường Bảo Hoa (gần NM gạch CMC), P. Tiên Cát, Tp. Việt Trì, Phú Thọ

• Điện thoại: 0983342869

• Website: https://baocaosutot.com/

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ về dương vật giả cùng tốp 5 sản phẩm chất lượng nhất. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên, chị em đã chọn được cho mình mẫu dương vật giả phù hợp, đảm bảo an toàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng quên comment để được giải đáp tận tình, chu đáo! #duongvatgiachonu #sale #xuhuong #dochoinguoilon #shopnguoilonphutho #gelbôitrơn #âmđạo #KHÔNG_PHÊ_HOÀN_TIỀN_GẤP_2_LẦN

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'MẪU DƯƠNG VẬT TỐT NHẤT NAM 2023 Bộ sưu tập mới C'

Viết bình luận của bạn